Chưa thỏa mãn với thành công trong lĩnh vực bất động sản, tỷ phú Trump còn cố gắng khắc ghi tên mình trên một loạt sản phẩm như trà, rượu, thịt cho tới nội thất, xuất bản phẩm. Dưới đây là những dự án kinh doanh kỳ cục nhất của ông trùm bất động sản Mỹ mấy năm gần đây, theo bình chọn của Huffington Post. Hôm 18/8, tỷ phú Trump giới thiệu dòng sản phẩm trà hảo hạng với giá 12,95 USD một họp nhỏ. Trước đó, ông còn giới thiệu loại nước uống đóng chai sản xuất bằng nguồn nước suối tự nhiên. Ông còn cố gắng phát triển một tạp mang tên chính mình nhưng cuối cùng đã phải kết thúc sự nghiệp xuất bản vào tháng 5 năm vừa qua. Thịt bò thương hiệu Trump được cắt thành lát, cấp đông và bán tới nhiều nơi trên thế giới, với giá 99,95 USD một lát nặng chừng 4-5 ounce (tương đương 141 gram). Lần đầu xuất hiện vào năm 1989, trò chơi Trump cho phép người chơi thương thảo, mua bán các bất động sản ảo. Donld Trump còn có tham vọng kinh doanh giáo dục online. Nhưng cái gọi là Trump Uninversity của ông vấp phải sự phản ứng dữ dội của khách hàng. Quan chức New York mới đây cho rằng Trump vi phạm luật pháp khi tự phong cho ngôi trường ảo của mình là Đại học. Khoảng 150 sinh viên cũng khiếu nại Trump lừa họ thu hàng chục nghìn đôla, theo NY Daily News. Các giải golf mang tên Trump được tổ chức khắp nước Mỹ và cả ở Scotland hay Caribbea. Thương hiệu vodka hảo hạng Trumptini có giá rẻ nhất 30 USD một chai. Đặt trụ sở tại Soho, Hãng quản lý người mẫu Trump được đánh giá là agency tốt thứ 10 ở New York. Nếu có ý định xây nhà, hẳn bạn sẽ muốn tham khảo trọn bộ nội thất thương hiệu Trump, từ giường ngủ, bàn ăn... |
Thứ Bảy, 25 tháng 12, 2010
10 thương vụ lạ đời của ông trùm Donald Trump
Theo O.A.P Estate
Theo O.A.P Estate
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét